แอร์ 24000 BTU ยี่ห้อไหนดี 2022 เย็นเร็ว ทำงานเงียบ

แอร์ 24000 BTU ยี่ห้อไหนดี 2022

หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานนอกบ้านมาทั้งวัน ไม่มีที่ไหนที่เย็นสบายเท่ากับในบ้านที่มีแอร์ จริงไหมคะ? ลองคิดดูนะคะ ถ้ากลับมาบ้านร้อนๆแล้วต้องมาทนความร้อนอบอ้าวในบ้านอีก โอ้โห..ทะเลทรายชัดๆ ยิ่งบ้านไหนเป็นครอบครัวใหญ่ โอกาสที่กลับมาบ้านแล้วจะได้ผ่อนคลายกับครอบครัว มองดูลูกๆหลานๆเล่นในห้องโถงกว้างๆมันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษจริงๆ วันนี้เราจะพาคุณไปช้อปปิ้งเลือก แอร์ 24000 BTU ยี่ห้อไหนดี 2022 กันค่ะ แอร์ขนาดนี้เหมาะกับห้องขนาดใหญ่หน่อย แอร์รุ่นไหนมาแรงในปี 2022  ยี่ห้อไหนเย็นเร็ว ทำงานเงียบไม่รบกวนเวลาแห่งความสุขของคุณ ไปดูกันเลยค่ะ

บ้านอะไหล่ สนใจติดต่อสอบถาม ไลน์แอด

กลับสู่สารบัญ

GREE รุ่น GWC24YE 3-K6NNA1AI

แอร์ 24000 BTU ยี่ห้อไหนดี 2022

GREE รุ่น GWC24YE 3-K6NNA1AI นอกจากช่วยเปลี่ยนอากาศที่ร้อนอบอ้าวให้เย็นขึ้นได้ทันใจแล้ว แอร์ยี่ห้อนี้ยังมีระบบMulti-Function Filter ด้วยการรวมเอา 3 ตัวกรองอากาศ จากสาร 6 ชนิด ที่แตกต่างกัน รวมทั้งอคาโรแบคทีเรียฟิลเตอร์, ซิลเวอร์ไอออนฟิลเตอร์, คาเตชินฟิลเตอร์, ฟอร์มาลดีไฮด์บีเกอร์ฟิลเตอร์ และวิตามินซีฟิลเตอร์ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้พร้อมๆกัน มีเซนเซอร์อุณหภูมิในรีโมทคอนโทรล โดยจะวัดอุณหภูมิโดยรอบและส่งสัญญาณกลับไปที่เครื่อง จากนั้นเครื่องจะปรับแรงลม และอุณหภูมิตามตำแหน่งที่รีโมทตั้งไว้ เพื่อให้ความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับคุณ มีSelf-Diagnosis ที่หน้าตัวเครื่องจะมี Display  ซึ่งจะแสดงรหัสความบกพร่อง เพื่อช่วยวิเคราะห์ เมื่อเครื่องมีปัญหา หลับสบายด้วยSleep Mode เป็นโหมดเพิ่มความสดชื่นขณะที่นอนหลับ นอกจากนั้นยังมีAuto Clean (X-FAN) ระบบจะทำความสะอาดตัวเองโดยอัตโนมัติ ภายหลังปิดแอร์แล้ว  แต่ยังมีพัดลมภายในที่ยังคงเป่าไล่ความชื้นในเครื่อง ทำให้เครื่องแห้งและสะอาดอยู่เสมอ

กลับสู่สารบัญ

ELECTROLUX รุ่น ESV09CRR-B5

แอร์ 24000 BTU ยี่ห้อไหนดี 2022

ELECTROLUX รุ่น ESV09CRR-B5 เป็นแอร์พลังเย็นที่จะช่วยให้ทุกห้องเย็นสบายมากกว่าเดิม เพราะสามารถกระจายลมเย็นได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน โดยที่ไม่กินพลังงานมากจนเกินไป  มีเซ็นเซอร์ควบคุมระยะไกลจากระบบ I-Feel ให้ระดับความเย็นที่ต้องการติดตามคุณไปในทุกที่ มีระบบกรองอากาศ HD Filter ที่ดักจับฝุ่นละอองที่มาพร้อมกับฟังก์ชัน I-Clean ช่วยขจัดแบคทีเรียเพื่อป้องกันการก่อตัวของเชื้อราเมื่อปิดเครื่องปรับอากาศ  มีฟีเจอร์ X-Fan ขจัดความชื้นที่มากเกินไปโดยอัตโนมัติ ใช้น้ำยาทำความเย็น R32 ไม่ทำลายโอโซน ช่วยลดโลกร้อนได้ถึง 68%

กลับสู่สารบัญ

TOSHIBA รุ่น Magic Cool PKSG

แอร์ 24000 BTU ยี่ห้อไหนดี 2022

แอร์ 24000 BTU ยี่ห้อ TOSHIBA  รุ่น Magic Cool PKSG เป็นรุ่น Non-Inverter ที่มีประสิทธิภาพในการให้ความเย็นสูง เย็นเร็ว เย็นเงียบเพียง 28 เดซิเบลเท่านั้น สะอาด ทนทาน มีพัดลมขนาดใหญ่ขึ้้น 13% ส่งลมไกลได้ถึง 15 เมตร ทำให้แอร์เย็นเร็วและทั่วถึง พร้อมด้วยระบบAutomatic Self-Cleaning ทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติหลังปิดเครื่อง โดยจะยังคงทำงานเพื่อไล่ความชื้นออกจากแผงคอยล์เย็น ป้องกันการเกิดเชื้อรา ที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดกลิ่นอับ มั่นใจมากขึ้นด้วยแผ่นกรองฟอกอากาศ 2 ชั้น  แผงคอยล์ทำจากทองแดง เพิ่มประสิทธิภาพในการแลกเปลี่ยนความร้อน ทำความเย็นได้รวดเร็ว อีกทั้งยังแข็งแรง คงทน ไม่ผุกร่อนง่ายเหมือนคอยล์อลูมิเนียม สามารถเชื่อมซ่อมได้หากเกิดรอยรั่ว มีสารเคลือบแผงคอยล์ Aqua Resin โดยจะปกป้องแผงคอยล์ ให้สะอาดใหม่อยู่เสมอ

กลับสู่สารบัญ

แอร์ 24000 BTU ยี่ห้อ CARRIER  รุ่น X-INVERTER PLUS (TVAB)

CARRIER  รุ่น X-INVERTER PLUS (TVAB) มาพร้อมกับเทคโนโลยี PM 2.5 FILTER เย็นสบาย ให้อากาศสะอาด บริสุทธิ์ ปราศจากฝุ่นด้วย PM 2.5 FILTER ปลอดภัยหายห่วงด้วยระบบ X-IONIZER พลังฟอกอากาศที่โดดเด่น ซึ่งจะช่วยลดแบคทีเรียและไวรัสภายในบ้านได้ด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถทำความเย็นได้รวดเร็ว กระจายแรงลมได้ไกลไปทั่วทั้งห้องกว้าง ประหยัดพลังงานมากๆ ด้วยระบบ INVERTER บอกลาความสกปรกได้อย่างสบายใจด้วยระบบ SELF CLEANING โดยเครื่องสามารถทำความสะอาดตัวเองโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟ เพราะมีระบบ ENERGY 3 STARS ประหยัดไฟฟ้าสูงสุด ด้วยฉลากเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว  มีระบบAQUA RESIN ที่ช่วยลดการสะสมของฝุ่น แบคทีเรียและสิ่งสกปรกในคอยล์เย็น หมดห่วงเรื่องแอร์ดับ ด้วยระบบ ANTI-SHOCK ปกป้องแผงวงจรไฟฟ้า รับประกันนานสูงสุด 10 ปี

กลับสู่สารบัญ

HAIER รุ่น CLEAN COOL INVERTER (VTAA/VNS)

แอร์ 24000 BTU ยี่ห้อ HAIER  รุ่น CLEAN COOL INVERTER (VTAA/VNS) มาพร้อมกับระบบ Evaporation self-cleaning เป็นฟังก์ชันการทำความสะอาดแอร์โดยอัตโนมัติ แถมยังมีระบบ Comfortable Sleep ที่จะปรับอุณหภูมิให้เหมาะสม เย็นสบายในระหว่างนอนหลับพักผ่อน แอร์รุ่นนี้ ส่งแรงลมได้ไกลทั่วทั้งห้องเลยทีเดียวค่ะ มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5  รับประกัน 10 ปี สำหรับคอมเพรสเซอร์ รับประกัน 5 ปี สำหรับแผงคอยล์เย็น

กลับสู่สารบัญ

DAIKIN รุ่น SUPER SMART INVERTER (FTKM)

แอร์ 24000 BTU ยี่ห้อ DAIKIN  รุ่น SUPER SMART INVERTER (FTKM) มาพร้อมกับ Inverter Technology ที่ช่วยประหยัดพลังงานขั้นสูงสุดและยังประหยัดค่าไฟได้มากอีกด้วย  ควบคุมการทำงานภายในตัวเครื่องด้วยคอมเพรสเซอร์แบบสวิง มีระบบ 3D Swing ที่ช่วยกระจายลม แบบซ้าย ขวา หน้าหลัง โดยอัตโนมัติ สามารถส่งลมเย็นไปได้ไกลทั่วทุกมุมห้อง พร้อมทั้งหน้ากากแบบใหม่ กระจายลมเย็นหมุนเวียนได้ไกลถึง 9 เมตร มีเทคโนโลยี High EER ค่าประหยัดพลังงานสูง ทำงานเงียบ ไม่รบกวนเวลาพักผ่อนของคุณ ใช้สารทำความเย็น R-32 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความเย็นได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีฉลากประหยัดไฟสูงสุดเบอร์ 5 ด้วยค่ะ

เพราะเราไม่ได้ต้องการแอร์แค่ในฤดูร้อนเท่านั้น แต่แอร์ยังมีความสำคัญกับทุกฤดูกาลของประเทศไทย ที่ความอบอ้าวแฝงตัวอยู่ไม่ว่าจะร้อน หนาวหรือฝน และในช่วงเวลาที่อยากสงบ ช่วงเวลาที่อยากพักผ่อนสบายๆ การมีแอร์ที่ทำงานเงียบ ไม่มีเสียงรบกวนมันเหมือนเป็นพรที่ยิ่งใหญ่เลยจริงๆนะคะ ขอให้มีความสุขในวันพักผ่อนกับแอร์พลังเย็น 24000 BTUที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ

หากสนใจก็สามารถโทรไปสอบถามได้เลย อะไหล่ คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *